Khi làm ứng dụng nhỏ và release để mọi người dùng được thì bạn sẽ hiểu quy trình đưa một ứng dụng lên store như thế nào. Nhưng nếu bạn làm 1 ứng dụng to và mãi mà không xong được nó vì bạn nghĩ rằng nó cần cái này cần cái kia thì mới release được. Chính vì những ý tưởng và suy nghĩ quá hoàn hảo như thế khiến bạn thất vọng khi không đạt được những điều mà mình mong muốn.
Vậy vấn đề là để tạo cảm hứng và lấy cảm hứng từ 1 việc gì đó thì tốt nhất cố gắng làm hoàn hảo những thứ nhỏ nhất, sau đó mới dần nâng cấp lên phiên bản hoàn thiện hơn. Một điểm nữa đó là nếu làm bất kỳ cái gì quá nhiều một lúc sẽ gây ra cảm giác bị bội thực cho người xem, người dùng.
Vậy nên một lời khuyên nữa đó là nên làm thật hoàn hảo chức năng chính sau đó mới update dần cho người dùng. Những thay đổi nhỏ đó không những giúp người dùng thấy nhẹ nhàng mà còn cảm thấy kích thích, thú vị… vì họ nhận thấy có sự thay đổi, họ có cảm giác là “à tác giả của sản phẩm này luôn quan tâm và dõi theo sản phẩm của họ và luôn quan tâm đến người sử dụng nhỉ”.
Các bài viết không xem thì tiếc:
- Các loại release trong phát triển phần mềm
- Làm việc và học tập 1 cách thông minh hơn – năng suất hơn – chill hơn với ChatGPT
- Cách đưa app iOS lên Apple Store từ Xcode
- LƯU Ý KHI ĐƯA APP LÊN APP STORE & TESTFLIGHT TỪ ĐÔ TRỊNH | dotrinh.com
- Bản chất của việc update phần mềm là gì?
- 7 lời khuyên của Sam Altman để thành công
- NGƯỜI VIỆT HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ VIỆC ANDROID STUDIO CẬP NHẬT THƯỜNG XUYÊN?
- Ý nghĩa của Certificates, App IDs, Provisioning Profiles khi cài đặt môi trường dev iOS
- Làm sao đánh giá một dự án phần mềm thành công?
- CÁC CÁCH ĐƯA 1 ỨNG DỤNG LÊN APP STORE | DOTRINH.COM
- CHECKLIST KHI UPDATE APP ĐÃ CÓ TRÊN APP STORE | dotrinh.com
- TÌM ĐỐI TÁC SX PHẦN CỨNG TẠI VIỆT NAM
- Ghi chú các bản release ứng dụng Tepra LITE Android và iOS | dotrinh.com
- Sử dụng canvas vẽ 2D transformation trong Android
- “Các câu lệnh git thông dụng” cực cần thiết cho developer